วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

ของเธอของฉัน

ของของเธอมีจริงไหมใครจะรู้
ของมีอยู่ที่ของมีตั่งอยู่ยั้ง
ของแตกไปของอยู่ได้ตั่งอยู่ยัง
ของใครขังของมีจริงบุญบาปไร

ของของฉันมีจริงนั้นสรรค์สัมมา
ทิฐิว่าของมีค่าของมีขันธุ์
ของฉันมีสิ่งมีจริงสัมมาวัน
ของของฉันของๆเธอของๆใคร

พ่อเธอพ่อฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น